Minggu, 17 Maret 2013

Arimunding – Alexis Navarro


Chorus
arimunding-munding, ang sayaw ng malambing
arimunding-munding, sayaw ng pag-ibig
arimunding-munding, pagkagat ng dilim
arimunding-munding, di ka mabibitin
kung di ka maligaya halina’t maki party na ka
ngumiti pag gumigiling
gumiling na may feeling ka pa
mapapa ohhh oohh
sumabay ka lang sa awitin
awitin ko (awitin mo)
awitin mo (awitin ko)
halika na, halika na
kanta tayo
Chorus
arimunding-munding, ang sayaw ng malabing
arimunding-munding, sayaw ng pag-ibig
arimunding-munding, pagkagat ng dilim
arimunding-munding, di ka mabibitin
kung nalulumbay, halina’t maki saya
at kung nalulungkot, kikilitiin kita
mapapa ohhh oohh
sumabay ka lang sa awitin
awitin ko (awitin mo)
awitin mo (awitin ko)
halika na, halika na
kanta tayo
Chorus
arimunding-munding, ang sayaw ng malabing
arimunding-munding, sayaw ng pag-ibig
arimunding-munding, pagkagat ng dilim
arimunding-munding, di ka mabibitin
mapapa ohhh oohh
mapapa ohhh oohh
awitin ko (awitin mo)
awitin mo (awitin ko)
halika na, halika na
kanta tayo
Chorus
arimunding-munding, ang sayaw ng malabing
arimunding-munding, sayaw ng pag-ibig
arimunding-munding, pagkagat ng dilim
arimunding-munding, di ka mabibitin
arimunding-munding
arimunding-munding
arimunding-munding
arimunding-munding

0 komentar:

Posting Komentar

 

Azima's blog♔ Template by Ipietoon Cute Blog Design and Bukit Gambang